Goldman Sachs: Các nhà sản xuất dầu mỏ của Mỹ đang phòng hộ trên mức bình thường

 

Goldman Sachs cho biết các nhà sản xuất dầu mỏ tại Mỹ tiếp tục bổ sung vào vị trí phòng hộ của họ trong năm 2018, vượt mức trung bình trong lịch sử do giá dầu kỳ hạn tăng.

Các nhà sản xuất mà Goldman theo dõi đã tăng phòng hộ dầu mỏ của họ trong năm 2018 lên 48% theo kết quả quý 4 của các công ty, tăng từ 30% trong quý 3.

Hầu hết các công ty thăm dò và sản xuất của Mỹ đã phòng hộ từ 50 – 60 USD/thùng cho năm 2018, thấp hơn dự báo giá dầu 72,5 USD/thùng của Goldman.

Ngân hàng đầu tư này cho biết “chúng tôi tin tưởng các nhà sản xuất có thể tiếp tục chiến thuật bổ sung phòng hộ dầu mỏ trong tương lai để giảm nhẹ sự biến động của giá dầu trong năm 2018, và các nhà sản xuất đã bắt đầu bổ sung phòng hộ năm 2019”.

Các nhà sản xuất đã phòng hộ khoảng 9% sản lượng dầu mỏ của năm tới ở mức giá trung bình khoảng 58 USD/thùng.

Giá dầu thô kỳ hạn của Mỹ đạt trung bình gần 63 USD/thùng từ đầu năm tới nay, so với giá trung bình 50,85 USD/thùng trong năm 2017 và 43,47 USD/thùng trong năm 2016.

Trong khi đó việc phòng hộ khí tự nhiên năm 2018 là 47%, cao hơn nhẹ mức 44% trung bình theo mùa trong năm 5.

Nguồn tin: vinanet.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Dự đoán cung-cầu thị trường dầu mỏ năm 2018

Bộ trưởng Dầu mỏ Kuwait Essam al-Marzouk cho biết thị trường dầu thô quốc tế được dự đoán sẽ tái cân bằng trong quý IV/2018 sau khi các nước sản xuất dầu tiếp tục gia hạn thỏa thuận giảm sản lượng. 
Dự ..

Xem xét bỏ Quỹ bình ổn để giá xăng dầu diễn biến theo tín hiệu thị trường

Bộ Tài chính cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để xem xét, đánh giá bỏ công cụ Quỹ bình ổn giá xăng dầu nhằm giúp giá xăng dầu vận động theo đúng tín hiệu thị trường.
Góp ý dự thảo Luật giá (sửa đổi), Bộ Công thương kiến nghị bỏ mặt hàng xăng d..

UAE cho rằng nguồn cung đá phiến chỉ tăng “vừa phải”

UAE dự kiến ​​sẽ chỉ có tăng trưởng sản lượng “vừa phải” từ các nhà sản xuất đá phiến của Mỹ trong năm tới, ngay cả khi giá dầu duy trì được xu hướng tăng giá ổn định.
Ông Suhail Al-..

Thổ Nhĩ Kỳ khởi động đường ống đầu tiên vận chuyển khí đốt từ Biển Đen

Bộ trưởng Năng lượng và Tài nguyên Thổ Nhĩ Kỳ Fatih Donmez cho biết Thổ Nhĩ Kỳ đang hạ đường ống đầu tiên đưa khí đốt tự nhiên từ mỏ Sakarya ở Biển Đen vào đất liền.
Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đầu tư gần 10 tỷ USD vào dự án sản xuất và vận chuyển 540 tỷ mét kh..