Bản tin video ngày 09-11-2021: Những tín hiệu tích cực hỗ trợ giá dầu đi lên | Hoanghungpetro.com.vn

 

Dầu tăng cao hơn từ mức lỗ của tuần trước, được khuyến khích bởi khả năng chi tiêu cho việc nâng cấp cơ sở hạ tầng ở Mỹ cũng như động thái tăng giá bán dầu thô của Saudi Arabia cho khách hàng ở châu Á.West Texas Intermediate, chuẩn dầu thô của Hoa Kỳ, tăng 66 cent, tương đương 0,8%, ở mức 81,93 usd/thùng. Dầu thô Brent giao dịch tại London, chuẩn toàn cầu cho dầu, kết thúc tăng 69 cent, tương đương 0,8%, ở mức 83,43 USD.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Đặt cược giá giảm cho dầu Brent gia tăng trước cuộc họp OPEC

Đặt cược vị thế ngắn cho dầu thô Brent trong tuần trước đã tăng nhiều nhất kể từ tháng Sáu, báo hiệu sự trở lại của tình trạng không chắc chắn rằng OPEC sẽ đồng ý gia hạn cắt giảm sản lượng dầu đ

Giá xăng dầu hôm nay 8/2: Thị trường tiêu cực, nhiên liệu tụt sâu | Hoanghungpetro.com.vn

 Giá xăng dầu hôm nay 8/2 vấp phải những phản ứng khá tiêu cực từ thị trường như: sản lượng liên tục tăng, tâm lý nhà đầu tư không ổn định và khiến cho nhiên liệu đang tụt gi..

Giá dầu hôm nay 14/6 bất ngờ diễn biến trái chiều

Giá dầu hôm nay 14/6 bất ngờ diễn biến trái chiều sau khi nhà chức trách Trung Quốc cảnh báo về một làn sóng Covid-19 mới tại Bắc Kinh.
Tính đến đầu giờ sáng nay (theo giờ Việt Nam), giá dầu thô Mỹ WTI giao dịch ở ngưỡng 120,8 USD/thùng – giảm 0,1..

Iran: OPEC có thể nới lỏng thỏa thuận cắt giảm sản lượng trong năm 2019

Tờ Wall Street Journal (WSJ) ngày 11/3 đưa tin, Bộ trưởng Dầu mỏ Iran Bijan Zanganeh cho biết OPEC có thể đạt được thỏa thuận trong tháng 6 để nới lỏng chính sách cắt giảm sản lượng trong năm 2019. 
Trao đổi t..