Bản tin video tối ngày 20-12-21: Giá không mấy lạc quan bởi Omicron lây nhiễm nhanh | Hoanghungpetro.com.vn

Với những tin tức tiêu cực về diễn biến dịch bệnh liên quan đến biến thể mới Omicron khi nhiều nước bắt đầu áp lệnh phong tỏa trở lại nhằm ngăn chặn sự lây lan trong dịp lễ hội cuối năm, dẫn đến triển vọng nhu cầu tiêu thụ ảm đạm. Tâm lý giới đầu tư hiện đang rất bất an khi không rõ liệu chính phủ các nước có áp thêm các biện pháp hạn chế cũng như sự thiếu rõ ràng từ các quan chức y tế về việc liệu vắc xin có chống lại Omicron hiệu quả hay không khi có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này. Những thông điệp thận trọng và cảnh báo về làn sóng dịch bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn khi sắp đến kỳ nghỉ cuối năm, làm ảnh hưởng xấu tới tâm lý thị trường. Có thể thấy xu hướng giá tiếp tục được xác định dựa vào diễn biến của đại dịch COVID-19, một yếu tố mà hiện giờ ko ai dám chắc được điều gì sẽ xảy ra. Với kỳ nghỉ cuối năm và các sự kiện tập trung đông người, dẫn đến nguy cơ lây nhiễm cao, dự báo giá dầu có xu hướng đi xuống nhiều hơn trong thời gian tới.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Permian tự đánh bại kỷ lục của chính mình về sản lượng dầu

Lưu vực Permian đã sản xuất khoảng 815 triệu thùng dầu thô trong năm nay, vượt mức kỷ lục 790 triệu thùng trước đó của khu vực này, đạt được hồi năm 1973, theo IHS Markit. Con số này một lần nữa củng cố..

Cựu Bộ trưởng Năng lượng Qatar cho biết giá dầu ở mức 75 USD/thùng là ‘hợp lý’

Giá dầu giao dịch giữa 70-75 USD/thùng là “hợp lý” cho người tiêu dùng và nhà sản xuất, cựu bộ trưởng năng lượng của Qatar Abdullah bin Hamad al-Attiyah cho biết trong một cuộc phỏng ..

Ba kịch bản kết quả có thể từ cuộc họp OPEC cuối tuần này

Trước cuộc họp OPEC hôm thứ Sáu, trong đó nhóm sản xuất dầu và Nga sẽ có khả năng tăng sản lượng lần đầu tiên trong 2 năm, nhiều con số khác nhau đang được tung ra, trong phạm vi từ 0 – đến ..

Dư thừa dầu toàn cầu gần như không còn

Theo số liệu của Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC), dư thừa dầu toàn cầu gần như đã được xóa bỏ nhờ tác động của thỏa thuận cắt giảm sản lượng dầu do OPEC và Nga dẫn đầu và nhu cầu dầu to