Bản tin video sáng ngày 22-12-21: WTI tăng giá giữa bối cảnh biến động cuối năm | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu chốt tăng hôm thứ Ba do sự cải thiện về khẩu vị rủi ro đã giúp thu hồi tất cả các khoản lỗ của phiên trước đó. Nhưng sự biến động cuối năm và sự trỗi dậy của các ca nhiễm Covid thông qua biến thể Omicron có nghĩa là những người tham gia thị trường phải thận trọng với các đợt phản hồi mạnh mẽ bất cứ lúc nào.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá dầu thô 2018 sẽ không tăng mạnh, giá xăng trong nước sẽ tăng 5-15%

Năm nay, thị trường xăng dầu được dự đoán sẽ nối tiếp xu hướng tăng năm 2017 tuy nhiên đà tăng sẽ không mạnh do nguồn cung bổ sung từ dầu đá phiến của Mỹ và xu hướng sử dụng năng lượng tái tạo thay thế t..

Pháp ưa chuộng các trạm LNG hơn đường ống dẫn khí mới | Hoanghungpetro.com.vn

Các trạm LNG mới ở Bắc và Đông Âu sẽ là lựa chọn tốt hơn để giảm bớt tình trạng thiếu khí đốt ở châu Âu so với một đường ống dẫn khí đốt tự nhiên mới từ Tây Ban Nha đến Pháp, Bộ chuyển đổi năng lượng Pháp cho biết hôm thứ Sáu.
Một đường ống dẫn kh..

Đức sẽ chỉ có đủ lượng khí đốt để dùng trong hai tháng rưỡi nếu Nga ngừng cung cấp | Hoanghungpetro.com.vn

Klaus Müller, chủ tịch cơ quan quản lý năng lượng của Đức, Cơ quan Mạng lưới Liên bang, nói với Bloomberg trong tuần này, mặc dù việc tích trữ kho chứa nhanh hơn bình thường, nhưng Đức sẽ chỉ có đủ lượng khí đốt tự nhiên để dùng cho hai tháng rưỡi ti..

TT dầu TG ngày 16/5: Giá giảm do dấu hiệu nguồn cung dồi dào

 
Giá dầu giảm trong hôm nay bởi nguồn cung dồi dào bất chấp việc cắt giảm sản lượng của OPEC và khả năng các lệnh trừng phạt của Mỹ chống lại Iran, một nhà xuất khẩu dầu thô chủ chốt.
Dầu th