Bản tin video tối ngày 09-03-22: Dầu phiên châu Á tăng, phản ứng với lệnh cấm dầu Nga của Hoa Kỳ và Vương quốc Anh | Hoanghungpetro.com.vn

 

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá dầu giảm do số lượng giàn khoan của Mỹ tăng

Chiều 27/11, giá dầu giảm do triển vọng tăng sản lượng. Tuy nhiên, mức giảm bị hạn chế bởi đồn đoán về khả năng OPEC và một số nước sẽ gia hạn thỏa thuận giảm sản lượng khi nhóm họp tuần này.

Giá dầu châu Á vẫn cao

Chiều 15/1, giá dầu tại châu Á vẫn bám sát gần mức cao của khoảng 3 năm đã đạt được hồi tháng 12/2014, nhờ sự hỗ trợ từ việc Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) và Nga cắt giảm..

Triển vọng dầu năm tới đang cải thiện?

Tính biến động đế đạt được mức cao hơn của dầu trong năm nay đang giảm dần với sự lạc quan cho rằng năm 2018 sẽ tốt hơn.
Các quỹ phòng hộ đã tăng cường cược sự phát triển của giá dầu Brent lên mức kỷ l..

Permian bỏ các lưu vực khác lại phía sau khi sản lượng tiếp tục tăng

Nghiên cứu của Rystad Energy cho thấy tăng trưởng sản lượng dầu tại Permian dự kiến ​​sẽ vượt qua Iraq, đối thủ nặng ký của OPEC trong năm nay và năm tới khi nhu cầu dầu tăng cao do nguồn cung thắt chặt. Tổng sản lượng dầu từ Permian, bao gồm dầu tru..