Bản tin video ngày 25-05-22: Giá ổn định trong bối cảnh lo ngại về nguồn cung, Davos phát tín hiệu thảm họa kinh tế | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thô kỳ hạn hôm thứ Ba ổn định trong phiên, sau khi phục hồi sau những tổn thất trước đó xuất hiện trong bối cảnh lo ngại được đưa ra tại diễn đàn kinh tế Davos rằng cuộc chiến ở Ukraine có thể sẽ hạn chế tăng trưởng kinh tế.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

TT dầu TG ngày 31/5: Giá giảm do dự trữ dầu thô của Mỹ bất ngờ tăng

 
Giá dầu giảm trong ngày hôm nay, bị áp lực bởi dự trữ dầu thô của Mỹ bất ngờ tăng và dự đoán OPEC và các nhà sản xuất ngoài tổ chức này tăng sản lượng trong cuộ..

Dầu mỏ Iran khó “vươn dậy”!

Chris Kanthan, tác giả cuốn sách mới xuất bản có tựa đề “Deconstructing the Syrian war”, từng đi qua 35 quốc gia để viết về các vấn đề chính trị toàn cầu, đã chỉ ra rằng, Iran đang ở trong ..

[Phần 1] Năng lượng sạch đang khuấy đảo tình hình địa chính trị toàn cầu

Theo The Economist, sự chuyển đổi năng lượng đang thay đổi thế giới. Vậy, quốc gia nào sẽ là người chiến thắng, quốc gia nào sẽ là kẻ thất bại trong cuộc cách mạng xanh này? 
Để đến Taft, cách Lo..

TT dầu TG ngày 21/5: Giá tăng do tin tức Trung, Mỹ dừng chiến tranh thương mại

 
Giá dầu tăng trong ngày hôm nay do các thị trường phản ứng với tin tức Trung Quốc và Mỹ dừng khả năng chiến thanh thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới này.
Dầu thô Brent kỳ hạn ở ..