5 doanh nghiệp bị phạt gần 1,4 tỷ đồng vì bán xăng “dỏm”

UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 5 doanh nghiệp xăng dầu do kinh doanh xăng kém chất lượng. 


Ảnh minh họa (Internet)


Dân trí đưa tin, ngày 4/2, tin từ UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 5 doanh nghiệp xăng dầu trên địa bàn.

Theo đó, 5 doanh nghiệp xăng dầu tư nhân gồm: Đức Hạnh, Lê Khải, Phúc Đức, Tân Trí (cùng có trụ sở tại huyện Di Linh) và doanh nghiệp Phương Nam Lâm Đồng (trụ sở tại TP Bảo Lộc) bị xử phạt với tổng số tiền gần 1,4 tỉ đồng vì đã thực hiện hành vi mua, bán xăng có chất lượng không phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia.
Thanh niên cho biết thêm, ngoài bị xử phạt hành chính, các doanh nghiệp này còn bị tước quyền sử dụng giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xăng dầu đến ngày 25/2.

Nguồn tin: Doisongphapluat

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Chính sách thuế của Tổng thống Trump là ‘mối hiểm họa’ với thị trường dầu mỏ?

Chính sách của Tổng thống Donald Trump trong việc áp đặt thuế quan đối với nhập khẩu nhôm, thép có thể tạo ra một “cơn bão” khiến giá dầu sụt giảm. 
Chính sách thuế của Tổng..

Thị trường ngày 25/3: Giá dầu và nhôm quay đầu giảm, nickel, sắt thép, cao su và đường đồng loạt tăng

Chốt phiên giao dịch ngày 24/3, giá dầu và nhôm quay đầu giảm, trong khi vàng cao nhất hơn 1 tuần, nickel, sắt thép, cao su và đường đồng loạt tăng.
Giá dầu giảm 2%
Giá dầu giảm 2%, sau khi EU không đồng ý về kế hoạch cấm vận dầu của Nga và..

Sự chống đối của OPEC đối với kế hoạch nguồn cung của Saudi tăng lên với sự thách thức từ Iraq

Iraq cho biết OPEC nên chống lại áp lực tăng nguồn cung dầu, tăng cường sự phản đối kế hoạch của Saudi Arabia khi nhóm chuẩn bị họp vào tuần sau.
Nhà sản xuất lớn thứ hai của OPEC cho biết hạn chế cung của nh

OPEC điều chỉnh tăng dự báo sản lượng ngoài OPEC cho năm 2018

Các nhà cung cấp đá phiến của Mỹ đang buộc OPEC phải điều chỉnh tăng các ước tính của mình cho nguồn cung xuất phát từ các nước không nằm trong thành viên của nhóm, the..