Chứng khoán đồng loạt khởi sắc, dầu thô đảo chiều giảm mạnh

 

Kết quả kinh doanh khả quan của một số doanh nghiệp lớn vừa công bố giúp chứng khoán toàn cầu khởi sắc trong phiên thứ Ba. Trong khi đó, việc OPEC gia tăng sản lượng đã khiến giá dầu thô đảo chiều giảm mạnh từ mức cao nhất 2 tháng.

Trên thị trường chứng khoán Mỹ, các chỉ số chính đã đồng loạt tăng điểm trong phiên thứ Ba, chứ không chỉ một mình Dow Jones đơn thân độc mã như mấy phiên trước. Với phiên tăng điểm này, Dow Jones lần thứ 5 liên tiếp thiết lập đỉnh cao lịch sử mới và tiến sát mốc 22.000 điểm.

Phố Wall tăng điểm trong phiên thứ Ba nhờ sự hỗ trợ tích cực đến từ nhóm cổ phiếu tài chính, đặc biệt là Goldman Sachs, JPMorgan Chase và các ngân hàng khác.

Ngoài ra, cổ phiếu Apple cũng tăng 0,89% trước khi công bố báo cáo kết quả kinh doanh quý II với dự báo doanh thu tăng 6%.

Tuy nhiên, đà tăng của thị trường phần nào bị ảnh hưởng bởi các dữ liệu kinh tế vừa công bố không mấy tích cực. Theo đó, chỉ số sản xuất tháng 7 của Mỹ phù hợp với dự báo, còn chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) lại giảm so với tháng trước. Chi tiêu xây dựng cũng giảm 1,3% so với tháng trước, trong khi giới phân tích dự báo tăng 0,5%.

Kết thúc phiên 1/8, chỉ số Dow Jones tăng 72,80 điểm ( 0,33%), lên 21.963,92 điểm. Chỉ số S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Opec sẽ không tăng nguồn cung dầu, vì cho rằng giá chỉ tăng vọt ngắn hạn

Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) đã nói rằng họ sẽ không suy nghĩ lại chiến lược nguồn cung của mình ngay cả sau khi dầu đạt 80 USD/thùng, cho rằng đó chỉ là mức tăng vọt ngắn hạn hơn l

TT dầu TG ngày 8/1: Giá đi lên do số giàn khoan của Mỹ giảm

 
Giá dầu mạnh trong ngày 8/1, do số giàn khoan dầu của Mỹ giảm nhẹ, với giá dầu giữ gần mức cao nhất 3 năm đã đạt được vào tuần trước.
Dầu thô ngọt nhẹ WTI của Mỹ ở mức 61,61 USD/thùng,..

Giá dầu giảm tuần thứ ba liên tiếp

Giá dầu kết tuần giảm thứ ba liên tiếp do lo ngại về sản lượng dầu thô ở Mỹ tăng.  
Ảnh minh họa.
Giá dầu thô Mỹ WTI giao tháng 1 kết phiên 15/12 tăng 26 cent, tương đương 0,5%, lên 57,30 US..

Giá năng lượng trên thị trường thế giới ngày 16/4/2018

 Giá dầu thế giới giảm mạnh trong sáng nay (16/4/2018 – giờ Việt Nam), phiên giao dịch đầu tiên sau khi Mỹ tấn công bằng tên lửa vào Syria. Diễn biến này cho thấy các thị trường kh..