Cơn hoảng loạn qua đi, giới đầu tư ồ ạt bắt đáy

     Sau 2 ngày đầu tuần chìm trong hoảng sợ với lệnh bán tháo như “virus” lây lan khắp chứng khoán toàn cầu, tín hiệu vui đã bắt đầu trở lại với giới đầu tư khi lực cầu bắt đáy chảy mạnh trên thị trường chứng khoán Mỹ, giúp phố Wall hồi phục mạnh.

Trong phiên cuối tuần trước và đầu tuần này, giới đầu tư ồ ạt bán tháo, đặc biệt là phiên tháo chạy tồi tệ nhất 6 năm trong ngày thứ Hai đầu tuần mới, đã cuốn bay hết những gì đã có từ đầu năm của Dow Jones và S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Nga sẽ không phản bội những người bạn mới của mình trong OPEC

Đừng để bị lười bởi những bàn tán phát ra từ nước Nga nói rằng nước này có thể sẽ lẫn tránh việc ra quyết định mở rộng hạn chế sản lượng dầu cùng với các đồng minh trong OPEC vào c..

Giá dầu hôm nay 22/6 tăng với nỗi lo nguồn cung thắt chặt

Giá dầu hôm nay 22/6 tăng khi thị trường lo ngại về tình hình nguồn cung bị thắt chặt.
Tính đến đầu giờ sáng nay (theo giở Việt Nam), giá dầu thô Mỹ WTI giao dịch ở ngưỡng 110,7 USD/thùng – tăng 0,99%, trong khi giá dầu Brent dừng lại ở mức 114,7 ..

Giá xăng dầu hôm nay 6/6 tăng mạnh từ đỉnh 4 tháng

Thông tin Ả-rập Xê-út tăng mạnh giá bán dầu và đồng USD giảm tiếp tục tạo động lực thúc đẩy giá xăng dầu đi lên, bất chấp việc Mỹ cho phép chở dầu từ Venezuela đến châu Âu.
Ghi nhận vào đầu giờ sáng ngày 3/6/2022, theo giờ Việt Nam, trên sàn New Y..

OPEC với rất nhiều thứ để giải quyết trước cuộc họp tháng 12

 
Như là một phần trong thỏa thuận hợp tác cắt giảm sản xuất, Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) và các đồng minh OPEC của họ như Nga đã đồng ý xem xét lại và đánh gi..