Giá cổ phiếu đại gia dầu khí Saudi Aramco thấp kỷ lục

Hãng tin Reuters đưa tin cổ phiếu của Saudi Aramco, đại gia dầu mỏ có giá trị vốn hóa thị trường cao nhất hành tinh, sụt giá xuống mức thấp kỷ lục vào ngày 6/1.

Cổ phiếu của Công ty dầu khí Saudi Aramco đạt 34,45 riyal (9,18 USD) trong giao dịch sớm ngày 6/1, mức thấp nhất kể từ khi cổ phiếu tập đoàn bắt đầu được giao dịch vào ngày 11/12 sau đợt IPO. 


Saudi Aramco được định giá 1.700 tỷ USD khi IPO. Ảnh: Reuters.

Theo Reuters, cổ phiếu của công ty có giá trị vốn hóa thị trường cao nhất toàn cầu đã giảm 11% từ mức cao nhất 38,7 riyal (10,32 USD/cổ phiếu).

Định giá khi IPO của Saudi Aramco là 1.700 tỷ USD, 32 riyal/cổ phiếu (8,53 USD/cổ phiếu), đưa công ty dầu mỏ quốc doanh của Saudi Arabia thành công ty có giá trị nhất hành tinh.

Nguồn tin: zing.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Nguy cơ nguồn cung có thể kiểm nghiệm bộ đệm của thị trường, trong khi OPEC cắt giảm

 
OPEC đang dần thắt chặt thị trường dầu mỏ và tăng công suất dự phòng, nhưng những rủi ro của tính toán chính sách sai lầm cũng như các sự kiện gây rắc rối đáng kể đang gia tă..

Giá xăng dầu hôm nay 26/7: Phủ sắc đỏ, còn nhiều biến động

Giá xăng dầu hôm nay 26/7: WTI ngưỡng 96,07 USD/thùng, dầu Brent 104,52 USD/thùng.
Cập nhật giá xăng dầu đầu phiên sáng 26/7/2022 với những thông tin mới nhất.
Giá dầu đồng loạt giảm sau khi tăng hơn 2% phiên hôm qua, do lo ngại về Fed và rủi r..

Xăng dầu chịu áp lực tăng giá

Trao đổi với PV, một số doanh nghiệp đầu mối xăng dầu cho biết, trong kỳ điều hành diễn ra hôm nay (5/6), giá xăng bán lẻ có khả năng tăng nhẹ 100 – 300 đồng/lít trong khi giá dầu tăng 50 đồng/lí..

Thị trường dầu mỏ vẫn bị “ám ảnh” về nguy cơ gián đoạn nguồn cung

Trong phiên giao dịch chiều ngày 17/4, giá dầu đi lên trên thị trường châu Á, nhờ những lo ngại về nguy cơ gián đoạn nguồn cung, đặc biệt là tại Trung Đông. 
Sản lượng dầu mỏ củ..