TP.HCM siết chặt quản lý thuế trong kinh doanh bán lẻ xăng, dầu

 UBND TP.HCM vừa phê duyệt đề án “Nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế trong kinh doanh bán lẻ xăng, dầu trên địa bàn TP.HCM”.

Cụ thể, đề án nhằm quản lý chặt chẽ sản lượng bán ra của các cửa hàng bán xăng dầu làm căn cứ kê khai nộp thuế góp phần chống thất thu cho ngân sách nhà nước; chống tiêu cực trong việc mua, bán hóa đơn của các cửa hàng kinh doanh xăng, dầu.

TP.HCM siết chặt quản lý thuế trong kinh doanh bán lẻ xăng, dầu. (Ảnh minh họa).
Đồng thời, tăng cường tính tự giác và gắn trách nhiệm có tính bắt buộc của các cửa hàng kinh doanh xăng, dầu trong việc cung cấp hóa đơn hợp pháp khi bán cho người tiêu dùng.

Đề án với hy vọng sẽ nâng cao hiệu quả công tác quản lý thu thuế đối với kinh doanh bán lẻ xăng dầu, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, bình đẳng giữa các cửa hàng kinh doanh xăng, dầu và bảo vệ cho người tiêu dùng.

Nguồn tin: Nguoitieudung

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá xăng giảm hơn 400 đồng/lít, dầu tăng mạnh từ chiều nay 5/9 | Hoanghungpetro.com.vn

Từ 15h chiều nay 5/9, Liên bộ Công thương – Tài chính điều hành giá xăng dầu theo chu kỳ: Giá xăng giảm hơn 400 đồng/lít, dầu tăng mạnh.
Theo đó, sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương – Tài chính, giá xăng E5 RON 92 về 23.350 đồng (giảm 370 đồng)..

Thái tử Saudi: Thị trường dầu gần lấy lại sự ổn định

Thị trường dầu mỏ thế giới gần lấy lại được sự ổn định, Thái tử Mohammed của Ả-rập Xê-út tuyên bố tại một cuộc họp với Tổng thống Trump tại Nhà Trắng trước các cuộc đàm phán song phương về một số ..

Giá xăng nhập lại tăng lên mốc 29.000 đồng/lít

Giá xăng trong nước đang đứng trước nguy cơ tăng giá trở lại sau năm lần giảm giá liên tiếp.
Hôm nay (15-8), dữ liệu từ Bộ Công thương cho biết, giá xăng A95 nhập từ Singapore đã tăng mạnh lên 113 USD/thùng. Mức giá này tương đương với ngày 1..

Giá xăng có thể tăng cao khi nỗi sợ nhu cầu phá hủy biến mất | Hoanghungpetro.com.vn

Ứng dụng tiết kiệm nhiên liệu GasBuddy cho biết hôm thứ Hai, bất chấp giá xăng ở Mỹ giảm tuần thứ 9 liên tiếp, chuỗi giảm giá này có thể sớm kết thúc vì giá xăng bán sỉ đã tăng trở lại trong những ngày gần đây.
Theo dữ liệu của GasBuddy từ các trạ..