Giá dầu tăng sau khi EIA công bố số liệu về dự trữ xăng, dầu

Giá dầu tăng trong phiên giao dịch ngày 14/3 sau khi các nhà đầu tư nhận được số liệu trái chiều về lượng dự trữ xăng, dầu của Mỹ. 

Giá dầu tăng sau khi EIA công bố số liệu về dự trữ xăng, dầu. Ảnh: AP/TTXVN

Chốt phiên giao dịch ngày 14/3 trên sàn giao dịch New York, giá dầu thô ngọt nhẹ Mỹ (WTI) giao tháng 4/2018 tăng 0,25 USD lên 60,96 USD/thùng. Trong khi tại London, giá dầu Brent giao tháng 5/2018 tăng 0,25 USD lên 64,89 USD/thùng vào cuối phiên giao dịch.

Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) cho biết trong tuần trước dự trữ dầu thô của nước này tăng 5 triệu thùng, mức tăng mạnh nhất kể từ cuối tháng 1/2018, vượt kỳ vọng của thị trường. Tuy nhiên, EIA cho biết lượng xăng dự trữ lại giảm 6,3 triệu thùng tuần qua, so với mức dự kiến giảm 1,2 triệu thùng của các nhà phân tích. Dự trữ các sản phẩm chưng cất, bao gồm diesel và dầu sưởi ấm, cũng giảm 4,4 triệu thùng so với con số dự kiến giảm 1,5 triệu thùng.

Nguồn tin: bnews.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ả Rập Xê Út sẽ cắt giảm xuất khẩu dầu thô tới châu Á

Ả Rập Xê Út hôm 11.12 thông báo sẽ cắt giảm xuất khẩu dầu thô đến các khách hàng châu Á vào tháng 1.2018 để đẩy nhanh việc tái cân bằng thị trường dầu ..

Giá xăng hôm nay (21/3) có thể giảm tới 1.500 đồng/lít!

Với việc giá xăng dầu thành phẩm bình quân trên thị trường Singapore trong kỳ điều hành từ ngày 11/3 có xu hướng giảm mạnh, giá xăng hôm nay (21/3) được dự báo có thể giảm tới 1.500 đồng/lít, trong khi giá dầu có thể giảm tới 2.500 đồng lít.
Theo ..

Giá dầu châu Á hạ do lo ngại về đà tăng sản lượng dầu của Mỹ

Giá dầu tại thị trường châu Á giảm trong phiên giao dịch ngày 13/3, nới dài đà giảm từ phiên trước đó, khi sản lượng dầu của Mỹ tăng tiếp tục gây thêm áp lực lên thị..

Iran đưa ra phản hồi về thỏa thuận hạt nhân nhưng vẫn chưa có thông tin chi tiết | Hoanghungpetro.com.vn

Iran đã đệ trình văn bản phản hồi về phiên bản mới nhất của thỏa thuận hạt nhân do Liên minh châu Âu làm trung gian giữa Tehran và Washington.
Hãng AP đưa tin, dẫn lời truyền thông Iran, rằng không có chi tiết nào về việc phản hồi được cung cấp, n..