Chứng khoán khởi sắc, giá vàng được dự báo lên trên 1.300 USD/ounce

 Dù điều chỉnh trong phiên cuối năm, nhưng phố Wall, cũng như chứng khoán châu Âu và giá vàng có năm giao dịch khởi sắc. Trong khi giá dầu thô cũng bùng nổ trong năm 2016. Trong năm 2017, đại đa số nhà đầu tư dự báo, giá vàng sẽ lên trên ngưỡng 1.300 USD/ounce.

Chứng khoán Mỹ giảm khá mạnh trong phiên cuối cùng của năm 2016 do ảnh hưởng của nhóm cổ phiếu công nghệ. Cổ phiếu Apple giảm 0,8% sau một báo cáo cho biết, công ty này sẽ giảm sản xuất iPhone, kéo các nhà sản xuất phụ kiện cung cấp cho Apple giảm theo. Không chỉ Apple, các đại gia công nghệ khác như Microsoft và Alphabet cũng giảm khá mạnh trong phiên cuối năm, khiến chỉ số S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

NK dầu của Hàn Quốc từ Iran có thể giảm xuống mức thấp nhất 3 năm trong tháng 9

 
Nhập khẩu dầu mỏ của Hàn Quốc từ Iran có thể giảm xuống mức thấp nhất 3 năm trong tháng 9, do các khách hàng hạn chế đặt hàng, hy vọng được Mỹ miễn trừ với các lệnh trừng phạt Iran.
T..

OPEC đã mang lại một ân huệ lớn cho các nhà khai thác đá phiến Mỹ

OPEC và Nga đã cho phép đối thủ khó đối phó nhất của họ, đá phiến của Mỹ, một món quà nghỉ lễ sớm.
Trong khi các ban giám đốc điều hành của các nhà thăm d

Giá bán lẻ xăng dầu đang áp dụng từ 15 h ngày 22/08/2018.

Thời điểm 15h ngày 22/08/2018 có hiệu lực đến kỳ điều chỉnh tiếp theo 15h00 ngày 06/09/2018.  *Thuế BQGQ: là thuế bình quân gia quyền ..

Tương lai nào cho “vàng đen”?

Thị trường dầu thế giới tăng trưởng tích cực trong năm 2017 và có dấu hiệu tăng nóng trong những ngày đầu năm nay. Đâu là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này và có thể kỳ..